Top 10 xưởng vải áo dài giá sỉ chất lượng nhất tại TP.HCM

Mục lục

Những năm gần đây sự phát triển rầm rộ của ngành thời trang, người tiêu dùng hiện nay không khó để để sở hữu những sản phẩm may mặc ưng ýNhưng vẫn còn không ít người tìm đến các cửa hàng vải Sài Gòn, các nhà may. Bài viết này Tuyensi.vn sẽ chia sẻ tới các bạn Top 10 xưởng vải áo dài giá sỉ chất lượng nhất tại TP.HCM.

Xưởng vải áo dài Thái Tuấn

Xưởng vải áo dài
Xưởng vải áo dài Thái Tuấn

Xưởng vải áo dài –  Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Thái Tuấn là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm & dịch vụ thời trang. Chuyên sản xuất vải dệt Jacquard, vải in bông trên công nghệ in digital, vải đơn sắc, vải đa sắc … từ sợi polyester, spandex, visco đầu Việt Nam.

Thái Tuấn đã  đang được người tiêu dùng trong  ngoài nước tín nhiệm. Một trong những thương hiệu dệt may hàng đầu cung cấp sản phẩm vải, dịch vụ thời trang mang đậm bản sắc  văn hoá Việt Nam. Vậy nên chị em mong muốn tìm shop vải Sài Gòn thì Thái Tuấn chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/148 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q12, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (028) 37194612 | Fax (028) 37194609
  • Website: www.thaituanfFashion.com

Khi bạn cần thanh lý vải thì tìm hiểu thêm một số dịch vụ mua bán vải tồn kho, vải thanh lý, vải ký, vải quần tây, vải kaki, vải thun cotton, vải khúc, vải cây và phụ liệu ngành may của chuỗi Cửa hàng thu mua vải Toàn Thắng khi cần tại đây:

Cơ sở 1: chợ, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Cơ sở 2: 43 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Cơ sở 3: B13F/182 Đ. Liên Khu 5-6, Ấp 2, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Cơ sở 4: 113 Đường Dĩ An, Dĩ An, Bình Dương thủ dầu một Binh Duong Province, 75000
Cơ sở 5 : Ba Tháng Hai, Phường 11, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa – Vũng Tàu 78000

Điện thoại / zalo : 0911 358 967
Email :
chuyenthumuavaitoncongty@gmail.com
Website :
https://thumuavaiton.com/

Cửa hàng vải Áo Dài Loan

Xưởng vải áo dài
Cửa hàng vải Áo Dài Loan

Xưởng vải áo dài Loan chuyên mang đến những loại vải áo dài đẹp, vải áo dài cao cấp sang trọng, vải áo dài làm sui, vải áo dài dành cho cô dâu…. Cửa hàng Vải Áo Dài Loan cam kết chất lượng sản phẩm  nguồn gốc rõ ràng. Khi chọn lựa shop vải TP. HCM để mua được loại vải áo dài chất lượng  giá thành rẻ thì cửa hàng Vải Áo Dài Loan luôn là lựa chọn ưu tiên. Bởi vì shop bán online không thuê mặt bằng để bày bán như nhiều shop khác. Nên giá cả ở đây tương đối rẻ mà chất lượng thì ngang bằng những shop lớn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 439/22 Cây Trâm (Nguyễn Văn Khối) – Phường 8 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
  • Số điện thoại: 0909 290 925
  • Website: vaiaodaire.com

Chợ Tân Định

Xưởng vải áo dài
Chợ Tân Định

Cách nay đã lâu Chợ Tân Định đã được biết tới và được xem là một trong những ngôi chợ di tích lịch sử lâu đời nơi TP. HCM. Đây chính là nơi tập trung, tụ họp rất rất là nhiều mặt hàng buôn bán  giá thành cũng đầy đủ không kém. lĩnh vực buôn bán chính trong khu chợ Tân Định này đấy chính là:

  • Thực phẩm tươi sống
  • Quần áo
  • Vải sợi
  • Ẳn uống
  • Thực phẩm khô
  • Giày dép
  • Trái cây

Chợ Tân Định nổi tiếng là khu vực cung ứng các mặt hàng sỉ  lẻ có chất lượng bao gồm cả vải. Mỗi một sạp vải bán từng loại riêng, có sạp chỉ bán vải áo dài, có sạp chỉ bán vải thun, vải áo sơ mi. Nhưng, có một điểm khiến các bạn phải đắng đấy chính là ở đây giá cả cao hơn so sánh với mức giá trung bình ở các chợ khác trong thành phố. Lối đi giữa các gian hàng nhỏ, gây bất tiện trong di chuyển. Nên chị em mong muốn ghé chợ thì cần lưu ý để có lựa chọn thật tốt cho mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hữu Cầu, Phường Tân Định, Q1, TPHCM
  • Giờ mở cửa: Chợ được mở cửa từ lúc 5h đến 17h hàng ngày trong tuần

Xem thêm: Top 5 xưởng may áo dài trẻ em uy tín và chất lượng

Chợ Vải Soái Kình Lâm

Xưởng vải áo dài
Chợ Vải Soái Kình Lâm

Có bao giờ bạn cảm nhận thấy thắc mắcvì sao mọi người lại hay gọi nơi đây là chợ vải Soái Kình Lâm mà không phải là chợ vải Trần Hưng Đạo hay là một cái tên nào khác?  cái tên Soái Kình Lâm này ở đâu ra? Có lẽ ngôi chợ này có tên gọi thân thuộc Soái Kình Lâm là bởi vì ngày xưa vào những năm cuối thập niên 1950 đầu 1960, tại ngay bùng binh Đèn Năm Ngọn có một nhà hàng người Hoa rất nổi tiếng hay có cách gọi khác là Soái. Kình Lâm đại tửu gia. Kể từ đấy, người dân Chợ Lớn quen miệng nên gọi khu này là khu Soái Kình Lâm mãi đến ngày nay.

Khi nhắc đến chợ vải Soái Kình Lâm người ta thường còn nghĩ ngay đến cái tên Thương Xá Đồng Khánh. Nằm cuối con đường Trần Hưng Đạo, chợ Soái Kình Lâm nổi tiếng với việc bán vải rẻ  lâu đời nhất, ngay từ khi bắt đầu khu vực, không khí nhộn nhịp của chợ đã trở thành một hình ảnh đặc trưng của khu này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Q.5Sài Gòn.
  • Giờ mở cửa: Chợ bắt đầu mở cửa từ 7h30 – 16h30 các ngày trong tuần

Chợ vải Phú Thọ Hòa

Xưởng vải áo dài
Chợ vải Phú Thọ Hòa

Xưởng vải áo dài – Chợ Vải Phú Thọ Hòa – Thiên đường vải vụn. Con đường với trên cả trăm hộ kinh doanh vải được rất là nhiều người kinh doanh trong nghề may mặc như shop thời trang, xưởng may áo quần, xưởng may gia công tìm đến  chọn mua loại vải phù hợp.

“Đặc sản” của chợ vải Phú Thọ Hòa là vải bán theo ký với khoản chi thấp. <ột vài đơn vị sản xuất nhỏ lẻ thường đến đây để tìm mua hoặc cá nhân mua về để dùng.

Bạn có thể tìm được rất đa dạng vải với chất đẹp mà giá cả lại rất rẻ, vì đa số nguồn đều là những hàng hóa tồn kho của các nhà may hay các nhà buôn nước ngoài còn dư hàng & bán lại

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đường Phú Thọ Hòa, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian hoạt động: Chợ vải Phú Thọ Hòa hoạt động từ 8h sáng đến 5h chiều.

Chợ vải Kim Biên

Xưởng vải áo dài
Chợ vải Kim Biên

Xưởng vải áo dài Chợ Kim Biên là một cái tên không còn xa la với các nhà may, chủ cửa hàng quần áo tại TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là một khu chợ vải tấp nập tại Sài Gòn chỉ sau chợ Soái Kình Lâm & Chợ Tân Bình. Chợ Kim Biên trong giới may mặc nói một cách khác là Chợ vải giá tốt.

Nhưng mànếu bạn mua với số lượng lớn hãy đi cùng người có am hiểu để không mua phải sản phẩm kém chất lượng,

Đặc biệt, bạn cũng có thể thoải mái tham khảo, mặc cả mặc dù bạn đến mua vào sáng sớm hay chưa mở hàng tại chợ Kim Biên vì các chủ sạp ở đây cũng khá dễ tính nhé.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 37 Vạn Trượng, Phường 13, Q.5, Tp Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: Chợ hoạt động từ 6h sáng đến 9h tối. Bạn nào bận công việc cũng có thể đến đây sau giờ làm vào khung giờ tối nhé

Chợ vải Lê Minh Xuân

Xưởng vải áo dài
Chợ vải Lê Minh Xuân

Tại nơi đây bạn có thể tiến hành tìm thấy những mẫu vải mới, những kiểu vải với hoa văn, với những vấn đề không giống nhauKhông những thế, còn là một một trong những khu chợ có cả những gian cửa hiệu may nhiều năm vô cùng nổi tiếng. Không những thế, nếu khách hàng là một cô nàng yêu thích đồ làm handmade, yêu thích những vật dụng nhỏ xinh tự làm thì đó cũng là nơi mua các đồ sử dụng đố để thử sức tài nghệ may vá mà không quá lo ngại tốn tiền bởi những loại vải & đồ handmade nơi đây cực kỳ rẻ.

Chợ vải Lê Minh Xuân thực chất có quy mô không thực sự lớn nhưng nó lại là một trong những khu chợ rất đầy đủ & nhiều loại về các kiểu vải cũng giống như những mẫu mã không giống nhauKhông những thế, nơi đây người bán vải rất lịch thiệp, không thô lỗ hay chửi mắng nhau té tát như những khu chợ tạp nham khác. Chính vì như thế bạn vừa có thể đến đây mua vải lại vừa có thể đến đây đi dạo khi vào Sài Gòn thăm thú. Các quầy kinh doanh vải là địa điểm check in lý tưởng đó nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ khu chợ: đường lê Minh Xuân, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Xem thêm: Top 10 shop bán áo dài cách tân nữ uy tín nhất

Cửa hàng vải áo dài Loan

Xưởng vải áo dài
Cửa hàng vải áo dài Loan

Nếu các thiếu nữ đang tìm kiếm địa chỉ bán vải áo dài đẹp mà mức giá yêu thương thì tất nhiên không thể nào bỏ qua shop vải áo dài Loan được đâu nhé!

Tại cửa hàng áo đài Loan có tổng hợp phong phú các loại vải nhập khẩu từ Thái, Nước Hàn. Cùng lúc đó nơi đây cũng sẽ có các mẫu vải chính hãng tới từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các làng nghề vải nổi tiếng nhất. Shop vải áo dài Loan không những là nơi cung cấp vải trực tiếp tại chợ mua mà còn là một nơi cung cấp vải bán trực tuyến rất chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ 1: số 84 đường số 7, Trần Thị Nghỉ phường 7 quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ 2: Số 439/22 Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

Chợ vải Trần Hữu Trang

Xưởng vải áo dài
Chợ vải Trần Hữu Trang

Bên cạnh 5 khu chợ vải lớn nêu trên thì chúng ta cũng không thể không tìm đến khu chơ vải khá sầm uất chính là Trần Hữu Trang, giá vải sỉ ở đây cũng khá rẻ. Khu chợ này cũng được rất là nhiều người trong ngành thời trang tìm đến.

Một số loại vải được bán ở chợ: Vải ở đây cũng rất phong phú, có rất nhiều loại vải hiếm bạn sẽ tìm mua ở dây. thế nhưng trong chợ nổi tiếng nhất vẫn là vải Cotton, vải PE….

Giá bán vải: Vải ở đây phần đông là các loại vải công nghiệp xuất kho vì thế giá cũng rất rẻ. Mỗi sạp sẽ có một mức giá không giống nhaubạn sẽ mua vải được với giá 20,000 VNĐ/m, những cũng có thể bạn có thể mua vải với giá 60,000 thậm chí 100,000 VNĐ. Giá ở đây tùy theo chất lượng của vải nên bạn phải cần kiểm tra kỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ chợ: Số 84C, Trần Hữu Trang, P.10, Q.Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
  • Thời gian chợ hoạt động: Thời gian mở cửa từ 7h sáng đến 17h chiều.

Chợ Đại Quang Minh Quận 5

Xưởng vải áo dài
Chợ Đại Quang Minh Quận 5

Cái tên cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong list xưởng vải áo dài  ở TPHCM nổi tiếng nhất đó là chợ Đại Quang Minh. Đây chính là một trong những khu chợ vải giá tốt TPHCM chuyên bán vải & các nguyên liệu sử dụng cho may mặc được đông đảo khách hàng yêu thích & lựa chọn hiện nay.

Nguồn gốc của các loại vải nơi đây tương đối phong phútuy vậy chủ yếu xuất phát từ Trung Quốc. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại vải nào tại nơi đây, cho dù là vải thông thường đến những loại vải cao cấp. Vì lẽ đó, khách hàng tại chợ vải Đại Quang Minh tương đối đa dạng, họ có thể là các chủ xưởng may, đến cả các nhà thiết kế nổi tiếng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Châu Văn Liêm, phường 14, Q5, Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Top 10 xưởng quần tây nam chất lượng uy tín giá tốt nhất hiện nay

Qua bài viết trên, Tuyensi.vn đã chia sẻ tới các bạn Top 10 xưởng vải áo dài giá sỉ chất lượng nhất tại TP.HCM. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa

Scroll to Top