Mẫu Kịch bản MC chương trình lễ khởi công xây dựng

Mục lục

Mẫu Kịch bản MC chương trình lễ khởi công tạo ra như thế nào mới chuyên nghiệp? Một câu hỏi mà toàn bộ mọi người đều câu hỏi thắc mắc. Thấu biết được nỗi lòng đấy doanh nghiệp tổ chức sự kiện Á Châu hôm nay sẽ share cho bạn một số mẫu kịch bản MC chương trình lễ khởi công tạo ra tốt nhất, cùng tham khảo nhé.

Mẫu Kịch bản MC chương trình lễ khởi công xây dựng​ chuyên nghiệp

Về căn bản sẽ có 8 bước chủ đạo trong quá trình tổ chức chương trình lễ khởi công xây dựng.

Tiếp đón khách mời và ổn định chỗ ngồi

  • Đại diện doanh nghiệp cử tổ lễ tân đón khách tại bàn đăng ký

  • Pg, lễ tân cài thẻ tên và chỉ dẫn khách về vị trí chỗ ngồi

  • Pg ghi lại danh sách người tham dự

  • Trình chiếu trên sân khấu các hình ảnh, video về công ty

  • Có khả năng có thêm tiết tấu nhạc nhẹ nhàng đón khách

Ổn định chuẩn bị khai mạc

  • Pg khéo léo ổn định khách mời

  • Mc giới thiệu, khởi động không khí nhẹ nhàng

  • Một vài tiết mục khởi màn

  • MC gởi lời chào, ổn định khách mời, recommend về chương trình

Đại diện công ty, doanh nghiệp phát biểu về buổi lễ

  • MC mời lần lượt đại diện của doanh nghiệp lên phát biểu

  • Lễ tân/ hậu cần chuẩn bị mic

  • Biểu hiện phát biểu ngắn gọn về dự án và những thông tin có sự liên quan.

  • Trong lúc phát biểu có khả năng trình chiếu kèm theo công trình, dự án (nếu có)

Biểu hiện khách mời phát biểu về buổi lễ

  • MC gửi lời cám ơn tới ban đại diện công ty

  • Mời đại diện khách mời lên phát biểu đôi lời về công trình: ý nghĩa, niềm tin, thông tin liên quan,…

  • Lễ tân/ hậu cần chuẩn bị mic

  • Bật nhạc chào mừng khi khách bước lên để tạo không khí

Nghi thức khởi công, động thổ chi tiết

  • MC gởi lời cám ơn biểu hiện khách mời

  • Đại diện công ty tiến lên khu vực thực hiện nghi thức

  • Mc có khả năng khuấy động không khí bằng tràng pháo tay hoan hô, chào mừng

  • Bật nhạc sự kiện rộn rã trong nghi thức ấn nút khởi công

  • Hậu cần sắp đặt thứ tự đáp ứng khi khách tham quan

  • Quan khách tiến ra khu vực xảy ra lễ xúc đất động thổ

  • Tiến hành xúc đất khởi công

  • Pháo bông dừng lại lễ

  • Đại diện công ty đi thăm quan khu vực khởi công và recommend với khách VIP về dự án

Công việc bổ trợ

  • Mc mời khách đi cùng đại diện công ty tham quan

  • Quan khách nghe recommend về công trình, dự án trực tiếp

  • Chụp ảnh marketing cho sự kiện khởi công

  • Sắp xếp biểu hiện công nhân túc trực tại nơi thi công để đảm bảo tính thực tế cho quy mô dự án.

  • Chuẩn bị và dọn tiệc

Dừng lại hoạt động và cảm ơn khách mời

  • Nổ champagne khai tiệc sau buổi tham quan

  • Sắp đặt lễ tân phục vụ rượu và món ăn tại quầy

  • Có khả năng biểu diễn văn nghệ trên sân khấu trong thời gian này để làm sôi động không khí

Cám ơn và tiễn khách

  • Mc mời biểu hiện doanh nghiệp lên bế mạc buổi lễ và gửi lời cảm ơn người sử dụng

  • Lễ tân chuẩn bị quà cho khách tại bàn lễ tân và cung cấp cho khách lúc ra về

Kết bài sự kiện

Kính thưa các vị lãnh đạo, cùng toàn thể quý vị đại biểu. Con người vừa cùng chứng kiến những nghi lễ được tổ chức rất trọng thể đánh dấu những bước quan trọng trong quá trình đầu tư, tạo ra dự án…. Trong niềm vui hân hoan, chúng ta cùng chúc cho dự án …. Xây dựng thành công tốt đẹp.

Một lần nữa, thay mặt cho Ban tổ chức buổi lễ, xin trân trọng cám ơn sự hiện diện của các vị lãnh đạo, cùng toàn thể quý vị đại biểu. Chúc các quý vị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Những điểm cần chú ý trong kịch bản tổ chức lễ động thổ tạo ra

Đối với Á Châu Event kịch bản tổ chức lễ động thổ không quá phức tạp, ngày nay chúng được rút ngắn nhiều để tiện lợi cho việc tiến hành. Dưới đây là một số điều bạn phải cần chú ý để thực thi Điều này một bí quyết hiệu quả:

Địa điểm và thời gian tổ chức lễ động thổ

Bước đầu tiên hành động việc tổ chức buổi lễ các bạn nên quan sát, xử lý bề mặt chung ở địa điểm tổ chức. Việc làm này sẽ tránh làm mất mỹ quan cũng giống như sự trang trọng của buổi lễ, tác động đến sự di chuyển của khách mời. Ngoài ra doanh nghiệp lựa chọn ngày giờ đẹp, thích hợp với gia chủ sẽ giúp sở hữu nhiều tài lộc hơn. Quan trọng việc coi giờ cũng sẽ giúp khách mời có thể đi lại thuận tiện hơn.

Cách thức tổ chức, khách mời và thông tin chương trình

  • Nghi thức chính được sử dụng trong buổi lễ động thổ là xúc đất.

  • Chú ý, khách mời tham dự nghi thức phải là 5,6,8 tránh con số 4,7, bởi 2 số này không có may mắn.

  • Doanh nghiệp sẽ lựa chọn thầy, xem ngày và tìm các đơn vị hỗ trợ . Luôn phải có đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả để mang lại sự kiện thành công tốt đẹp.

Phải có phương án đề phòng

Địa điểm tổ chức động thổ thường chọn ở ngoài trời nên rất có khả năng sẽ bị tác động bởi thời tiết, mưa bão. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần được thiết lập nhà bạt, các cột phải được làm thật cam kết để không bị gió làm lung lay.

Việc chuẩn bị phương án 2 để đúng lúc ứng phó khi có tình huống không tốt xảy ra như: Các thiết bị âm thanh, các vật dụng không thể thiếu có thể bị hư hỏng, máy phát điện, nhà vệ sinh di động…Trên đây là kịch bản tổ chức lễ khởi công, động thổ chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm cần chú ý khi tổ chức buổi lễ sự kiện. Với nhiều năm kinh nghiệm, chiến lược thực hiện tỉ mỉ, chu đáo.

Qua bài viết trên đây đã cung cấp các thông đến bạn đọc về mẫu kịch bản MC chương trình lễ khởi công xây dựng hay nhất. Hy vọng những thông tin trên của Á Châu Event sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Công ty tổ chức sự kiện Á Châu – Á Châu Event:

Tổ Chức Sự Kiện Trọn Gói: 093 885 9998

Thuê Nhân Sự – Thiết Bị: 093 526 9998

VP giao dịch tại Hà Nội: 253 Ngõ Văn Chương, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

VP giao dịch tại HCM: 231/59/8 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM.

VP giao dịch tại Đà Nẵng: 168 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Email: achausukien@gmail.com

WebSite: https://sukienachau.com/to-chuc-le-khoi-cong/

Lên đầu trang